văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG GẦN SÂN BAY QUẬN TÂN BÌNH GIÁ RẺ

Cho thuê văn phòng gần sân quận Tân Bình giá rẻ


Quận Tân Bình là một trong những nơi mà có kinh tế phát triển nhanh và mạnh, tại đây cũng là nơi tọa lạc của sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, sân bay cách trung tâm quận 1 8km về phía Bắc.
Quận Tân Bình có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển thương mại dịch vụ ,.. Vì vậy mà nơi đây tọa lạc rất nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại lớn như: CT plaza, Pandora, KM Plaza,.. dân cư thì tập trung đông đúc từ đây hình thành nhiều khu văn phòng , khu vui chơi giải trí sầm  uất.
van phong cho thue quan tan binh gia re
Bản đồ vị trí quận Tân Bình

Đặc điểm cho thuê văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình giá rẻ

Với nhiều lợi thế về kinh tế về vị trí,.. thì văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình chắc hẳn cũng sẽ có nhiều đặc điểm tích cực thu hút sự quan tâm của khách hàng:

Vị trí 

Hầu như văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình đều tọa lạc ở những tuyến phố lớn gần với sân bay Tân Sơn Nhất như: Đường Trường Sơn, đường Cộng Hòa, đường Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ, CTM8, Bạch Đằng,... Từ những con đường này đi vào sân bay chỉ mất từ 5 tới 10p, các tuyến đường 2 chiều, được xây dựng và nâng cấp mới hoàn toàn cho nên ít tình trạng kẹt xe, lưu thông thoải mái và an toàn.
Không chỉ vậy Tân Bình rất gần với nhiều quận trung tâm khác như quận 1, quận 3, quận Phú nhuận, Bình Thạnh, Gò vấp,... Đây chắc chắn sẽ là một trong những vị trí đắc địa để các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng lý tưởng cho mình.

Giá thuê

Chắc chắn đây là đặc điểm mà rất nhiều doanh nghiệp khi tìm kiếm văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình quan tâm.
Giá thuê văn phòng ở đây chắc chắn rẻ hơn rất nhiều so với quận 1, với giá thuê chỉ từ 8usd/m2 cho tới 20usd/m2 là đã có thể sở hữu cho mình một văn phòng đẹp tiện nghi.

Thiết kế

Đa phần cao ốc văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình đều là văn phòng đạt chuẩn hạng B, hạng C theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Văn phòng được lắp đặt trang thiết bị tiện nghi đầy đủ gồm máy lạnh trung tâm, hệ thống thang máy, đèn điện, Internet,.. Dịch vụ bảo vệ, lễ tân đầy đủ,.. Đặc biệt, do gần sân bay tiếp xúc nhiều đối tượng là khách hàng nước ngoài vì vậy các tòa nhà có cách làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp và hiệu quả, làm hài lòng khách hàng.

cho thuê văn phòng quận tân bình gần sân bay
cho thuê văn phòng quận tân bình gần sân bay

Danh sách cao ốc văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình



  • Tòa nhà Etow Building
  • Tòa nhà Wasaco Building
  • Tòa nhà Mekong Tower
  • Tòa nhà Hải Âu Building
  • Tòa nhà Long Mã building
  • Tòa nhà Đại Dũng building
  • Tòa nhà Ripac Building

...
Còn rất nhiều cao ốc văn phòng chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu trong những bài viết tiếp theo.
Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0907797890

CHO THUÊ VĂN PHÒNG GẦN SÂN BAY QUẬN TÂN BÌNH GIÁ RẺ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. văn phòng gần sân bay tại quận Tân Bình có dt 100m2 không bạn

    Trả lờiXóa