văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

TÌM HIỂU VỀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VĂN PHÒNG TRONG THỜI GIAN TỚI

Tìm hiểu về xu hướng phát triển văn phòng trong thời gian tới


Theo thống kê của công ty BĐS Skyoffice thì trong những năm tới thị trường văn phòng cho thuê sẽ còn thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, vì hiện tại nguồn cung văn phòng vẫn còn hạn chế, đặc biệt là những tích văn phòng nhỏ lẻ được cho thuê rất nhanh, có nhiều diện tích chưa trống nhưng đã được khách hàng thuê từ sớm, song song đó là những diện tích lớn từ 5000m2 cho đến thuê nguyên tòa cũng  được tìm thuê rất nhiều, còn những diện tích từ 100m2- 500m3-1000m2-2000m2 thì nhiều và ổn định hơn.

Hiện tại đang có rất nhiều cao ốc văn phòng được xây dựng với đa dạng diện tích và hình thức văn phòng, vì vậy thời gian tới nguồn cung sẽ tăng lên rất nhiều để có thể đáp ứng nhu cầu hiện nay. Từ đó các doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn hơn, tìm cho m văn phòng ưng ý nhất.

Tình hình văn phòng cho thuê quận 1 hiện nay


Đứng trước tình hình nguồn cung hạn chế thì các doanh nghiệp có xu hướng tìm đến cao ốc văn phòng đang trong quá trình xây dựng phù hợp với tiêu chí doanh nghiệp. Cho nên nhiều cao ốc tuy chưa đi vào hoạt động nhưng đã được thuê trước, hoặc thuê nguyên tòa hoặc nguyên sàn,..

Qua số liệu thống kê được nhu cầu thuê văn phòng ở thời điểm hiện tại là rất lớn, nhìn chung các doanh nghiệp đều có xu hướng mở rộng quy mô kinh doanh, tuy nhiên con số này cũng ở mức ít chứ không nhiều.

 Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

TÌM HIỂU VỀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN VĂN PHÒNG TRONG THỜI GIAN TỚI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: