văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

10USD/M2 CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN BÌNH THẠNH GIÁ RẺ

Cho thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh giá 10usd/m2

Hiện nay, Quận Bình Thạnh một trong những Quận có kinh tế phát triển vượt bậc, là trọng điểm quan trọng góp phần xây dựng sự phồn vinh cho TP.HCM. Quận Bình Thạnh sở hữu nhiều tuyến đường giao thông quan trọng nối các quận Quận 2, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận 1,..Rất thuận tiện cho việc giao dịch thương mại.

Hãy đến ngay với dịch vụ Văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh giá rẻ của skyoffice để có nhiều hơn thông tin bạn cần về một văn phòng giao dịch cũng như tư vấn vị trí tốt nhất cho bạn về từng ngành nghề để doanh nghiệp của bạn có được sự lựa chọn văn phòng làm việc chính xác nhất. Đặc biệt khách hàng không phải trả bất cứ chi phí nào cho dịch vụ của skyoffice.

cho thuê văn phòng quận bình thạnh giá 10usd/m2
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ

Tại sao nên chọn thuê văn phòng Quận Bình Thạnh


Hiện tại Quận Bình Thạnh, có trên dưới 10 tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê, đây là một con số khá lớn so với những Quận khác. Văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh đa dạng về diện tích, nhiều giá thuê hợp lí tùy vào khu vực vị rí và nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các tòa nhà đều nằm trên những tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu,.. Ngoài văn phòng ch thuê Quận Bình Thạnh chúng tôi cũng khuyên Khách Hàng xem qua Văn phòng cho thuê Quận 1, Văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận,.. Đều là những quận có vị trí đắc địa phù hợp chọn làm nơi đặt văn phòng. 

Tìm thuê văn phòng quận Bình thạnh giá rẻ tại: http://skyoffice.com.vn/vi/van-phong-cho-thue/van-phong-cho-thue-quan-binh-thanh/ 
http://skyoffice.com.vn/vi/van-phong-cho-thue/van-phong-cho-thue-quan-binh-thanh/ - cao oc van phong cho thue quan binh thanh.

Danh sách Văn phòng cho thuê tại Quận Bình Thạnh


  • Morning Star Building 12USD/m2
  • Tedi Building 15USD/m2
  • Á Đông Building 8USD/m2
  • Viet Solution 900USD
  • DMC Building 12USD/m2
  • Thanh Long Tower 10USD/m2
  • Pearl Plaza Tower


Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH DV BDS Skyoffice
Web: Skyoffice.com.vn
Hotline: 0907797890

10USD/M2 CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN BÌNH THẠNH GIÁ RẺ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: