văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH GIÁ RẺ ĐẦU THÁNG 4

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ đầu tháng 4

Từ đầu tháng 4 này văn phòng cho thuê tại quận Bình thạnh giá rẻ có nhiều thay đổi về diện tích và giá thuê sẽ được chúng tôi cập đầy đủ trong bài viết này.

Theo thông tin mới nhất thị trường văn phòng cho thuê, giá thuê hầu hết các tòa nhà đều tăng nhẹ từ 0.5USD cho tới 1USD thay đổi này sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới những Doanh nghiệp đang và sắp tìm kiếm văn phòng trong tháng 4.

cho thue van phong tai quan binh thanh gia re
Cho thuê văn phòng quận bình thạnh giá rẻ trong tháng 4

Tuy vậy cao ốc quận Bình Thạnh lại ít bị ảnh hưởng tới việc tăng giá này mà ngược lại còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Nhiều diện tích trống từ 15m2 cho tới 500m2 tại quận Bình thạnh


Cao ốc văn phòng cho thuê tại quận Bình Thạnh thiết kế đẹp giá thuê rẻ vì vậy các Doanh nghiệp hãy chớp lấy thời cơ để tìm cho mình được một văn phòng vừa ý nhất lại phù hợp với ngân sách của Công ty.

Ngoài quận Bình Thạnh thì cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận, cao ốc văn phòng cho thuê quận 3, và những quận lân cận đều có giá thuê tốt và nhiều chính sách khuyến mãi trong tháng 4 này.

Danh sách cao ốc văn phòng giá rẻ tại quận Bình Thạnh

  • Cao ốc Pearl Plaza Tower
  • Tòa nhà PVC Building
  • Tòa nhà Bình Hòa Building
  • Tòa nhà Hoàng Minh Building
  • Tòa nhà Cimigo Building
Còn nhiều tòa nhà chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Skyoffice chúng tôi hiện là tư vấn độc quyền cho nhiều cao ốc tại quận Bình Thạnh, nhiều chủ đầu tư tin tưởng gởi gắm sản phẩm của họ từ những diện tích nhỏ nhất 10m2 cho tới những diện tích lớn 500m2,.. Vì vậy quý khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ của chúng tôi chắc chắn sẽ hài lòng, cùng với bề dày kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm tốt giá thuê hợp ngân sách.

Mọi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp từ bạn đọc xin gởi về :

Web: Skyoffice.com.vn hoặc
Hotline: 0907797890

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH GIÁ RẺ ĐẦU THÁNG 4 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: