văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THAN GIÁ RẺ - TÒA NHÀ GILIMEX BUILDING

Tòa nhà Gilimex Building văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ

Vị trí tòa nhà

Tòa nhà Gilimex Building nằm trong top văn phòng cho thuê quận Bình thạnh giá rẻ, tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh.

Tòa nhà có vị trí giao thông thuận tiện qua các quận lân cận như Quận 1, quận Phú Nhuận, Quận Gò vấp,.. tiện cho giao dịch thương mại, và phát triển thương mại.

Đặc điểm văn phòng của tòa nhà Gilimex Building


Tòa nhà Gilimex Building có quy mô 13 tầng, 02 tầng giữ xe với tổng diện tích sử dụng 7436m2, được xây dựng và thiết kế đạt chuẩn của một văn phòng hạng C.

Tòa nhà được lắp đặt trang thiết bị hiện đại tiện nghi gồm hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm âm tần, hệ thống PCCC - BC, máy phát điện dự phòng công suất lớn, ... Đội ngũ nhân viên quản lí tòa nhà làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tòa nhà Gilimex Building phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ với văn phòng đẹp giá thuê hợp lí đây chắc chắn là nơi lý tưởng đặt văn phòng làm việc.

tòa nhà Gilimex Building
Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ


Thông tin cơ bản về tòa nhà 


Tên tòa nhà
Gilimex Building
Địa Chỉ
Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh
Kết Cấu
13 tầng
Tổng diện tích sử dụng:
7436m2
Diện tích 1 sàn:
483m2
Diện tích cho thuê:
100 m2, 200 m2,500 m2
Giá thuê:
252.000VND ~ 12USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:
84.000m2 ~ 4USD/m2/tháng
Thuế VAT:
10%
Giá bao gồm tất cả
388.500VND ~ 18,5USD/m2/tháng
Phí gửi xe:
Xe máy: Đang cập nhật
Xe hơi: Đang cập nhật
Tiền điện:
Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:
02 năm
Đặt cọc:
03 tháng
Thanh toán:
Tháng/quý
Thời gian trang trí
Thỏa thuận
Phí ngoài giờ
Thỏa thuận
Ghi chú
Các diện tích  và giá thuê của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ với ban quản lý 0907797890 để có diện tích cụ thể. 
Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích và giá thuê đó tại thời điểm hiện tại.
Liên hệ SKYOFFICE
Hotline 1: 0907797890


Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THAN GIÁ RẺ - TÒA NHÀ GILIMEX BUILDING Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Tòa nhà Gilimex Building nằm trong top văn phòng cho thuê quận Bình thạnh giá rẻ, tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh.

    Trả lờiXóa