văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh

Văn phòng trên cho thuê quận Bình Thạnh trên đường Điện Biên Phủ

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh có tới gần 70 cao ốc, hơn một nửa số đó là tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Đây là một tuyến đường lớn có tầm quan trọng về mặt giao thông và kinh tế không riêng quận Bình Thạnh và của cả TP.HCM.
Điện Biên Phủ là tuyến đường lớn giao thông 2 chiều, từ quận 1 ra tới sông Sài Gòn, nối liền 3 quận quận 1, quận 3 và quận Bình Thạnh, không chỉ hội tụ văn phòng quận Bình Thạnh mà còn cả văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 3 và rất nhiều ngân hàng đơn vị kinh doanh nổi tiếng ở đây.
Những văn phòng cho thuê quận trên đường Điện Biên Phủ hầu hết đều là văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng C, với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng.

Văn phòng trên cho thuê quận Bình Thạnh trên đường Điện Biên Phủ

Văn phòng trên cho thuê quận Bình Thạnh trên đường Điện Biên Phủ

Đặc điểm văn phòng cho thuê trên đường Điện Biên Phủ


Văn phòng cho thuê trên đường Điện Biên Phủ vô cùng thuận lợi về mặt giao thông, khi từ vị trí này dù di chuyển đi đâu cũng rất thuận lợi và nhanh chóng, đi vào quận 1 chỉ mất 5 phút, qua bến xe miền đông tầm 10 phút, ra cầu Sài Gòn cũng chỉ mất 10 phút,.. Hơn nữa tuyến đường này 2 chiều rộng rãi có cầu vượt nên hiếm khi nào kẹt xe.

Là một trong tuyến đường có kinh tế phát triển mạnh cho nên đây là vị trí lý tưởng để đặt văn phòng công ty, xây dựng hình tượng doanh nghiệp với nhiều thuận lợi.

Giá thuê văn phòng trên khu vực này vô cùng ưu đãi chỉ từ 7USD/m2/tháng, như vậy dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập hoặc ngân sách ít vẫn có thể tìm cho mình một văn phòng phù hợp.




Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ 

Skyoffice.com.vn tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

Đường Điện Biên Phủ trên bản đồ:


Văn phòng trên đường Điện Biên Phủ quận Bình Thạnh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh có tới gần 70 cao ốc, hơn một nửa số đó là tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ,

    Trả lờiXóa