văn phòng cho thuê quận bình thạnh

văn phòng cho thuê quận bình thạnh giá rẻ

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Tòa nhà GIC NVĐ Building văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ

Tòa nhà GIC NVĐ Building văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ

Vị trí của tòa nhà

Tòa nhà GIC NVĐvăn phòng hạng C thuộc top cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh giá rẻ, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Đậu, phường 11 quận Bình Thạnh.

Tại vị trí là trung tâm quận Bình Thạnh rất vấn với các cao ốc ở trên đường Phan Văn Trị, Lê Quang Đinh,.. GIC NVĐ còn là cao ốc đầu tiên tọa lạc ở trên đường Nguyễn Văn Đậu vì vậy nơi đây hứa hẹn sẽ là văn phòng lí tưởng cho các Doanh Nghiệp.

Đặc điểm văn phòng của tòa nhà GIC NVĐ Building


Tòa nhà được xây dựng và thiết kế đạt tiêu chuẩn châu âu, với quy mô 6 tầng, 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, có tổng diện tích sử dụng 1500m2, tòa nhà có nhiều diện tích nhỏ từ 30-50-100-180m2,.. Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp.

GIC NVĐ Building nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh được lắp đặt trang thiết bị tiện nghi đầy đủ gồm 1 thang máy nhãn hiệu Mitsbishi, Hệ thống điện 3 pha , có trạm điện riêng đáp ứng đủ nhu cầu tòa nhà, một máy phát điện dự phòng công suất lớn, Internet tốc độ cao, lễ tân, bảo vệ,.. Đặc đội ngũ quản lí chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách thuê văn phòng.

Với giá thuê chỉ 11usd/m2 cho văn phòng đạt chuẩn hạng C như GIC thì còn chần chừ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội để tạo điều kiện phát triển doanh nghiệp và nhiều cơ hội cạnh tranh hơn.

Thông tin cơ bản về tòa nhà


Tên tòa nhà
GIC NVĐ Building
Địa Chỉ
Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh
Kết Cấu
6 tầng-1 hầm-1 trệt
Tổng diện tích sử dụng:
Hơn 1500m2
Diện tích 1 sàn:
180m2
Diện tích cho thuê:
50-100-150-200-250m2
Giá thuê:
11USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:
5 USD /m2
Giá bao gồm tất cả
11USD0m2
Phí gửi xe:
Xe máy: Đang cập nhật
Xe hơi: Đang cập nhật
Tiền điện:
Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:
02 năm
Đặt cọc:
03 tháng
Thanh toán:
Tháng/quý
Thời gian trang trí
Thỏa thuận
Phí ngoài giờ
Thỏa thuận
Ghi chú
Các diện tích  và giá thuê của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ với ban quản lý 0907797890 để có diện tích cụ thể. 
Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích và giá thuê đó tại thời điểm hiện tại.
Liên hệ SKYOFFICE
Hotline 1: 0907797890

Một số hình ảnh về tòa nhà

cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà GIC Building
Tòa nhà GIC Nguyễn Văn Đậu

văn phòng cho thuê quận bình thạnh
Tòa nhà GIC Building

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

Tòa nhà GIC NVĐ Building văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét